อีพี 24 ละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เข้าสู่ใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว โดย อาทิตย์นี้เป็นการเผยความรู้สึกในใจของพระเอก “นิว วงศกร ปรมัตถากร” และนางเอก“ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์”  อย่างหมดเปลือกหลังฝันฝ่าเหตุการณ์กันมามากมาย บอกรักเลิฟซีนครั้งแรกแบบจัดเต็ม เบื้องหลังพูดเลยว่าภาพสวย สตอรี่ซึ้ง ฟินไปตามๆกันแน่

เป็นฉากที่สนมยี่สุ่น(ยีน) สั่งให้ลงหวาย บัว(ชิปปี้)  แต่ออกจันทร์(นิว) ได้มาช่วยไว้ด้วยการที่ขอเป็นคนลงหวายบัวเอง เพราะถ้าปล่อยให้คนอื่นทำ บัวอาจจะเจ็บหนัก ออกจันทร์รีบพาบัวมาใส่ยารักษา ทั้งคู่มองกันด้วยความห่วงใย ออกจันทร์เลยตัดสินใจดึงบัวเข้ามาจูบ หลังจากที่บัวกำลังนอนพักนั้นก็ได้ฝันว่าตนโดนฆ่าตาย เลยตกใจตื่น ออกจันทร์รีบวิ่งเข้ามาดูด้วยความเป็นห่วง บัวคิดว่าถ้าตนตายไปก็อยากจะทำตามหัวใจตัวเองสักครั้ง เลยดึงออกจันทร์เข้ามาจูบ  พอพระเอกนิวของเรารู้ว่าจะมีฉากที่ต้องถอดเสื้อ ก็เลยจัดท่าเรียกกล้าม กันก่อนเข้าฉาก เพราะถ้าใครตามไอจีของหนุ่มนิวอยู่นั้น จะรู้เลยว่า เป็นกูรูด้านออกกำลังกายแบบสุด ๆ  หลังจากที่ฟิตหุ่นกันจนเป๊ะ มาซักซ้อมคิวต่อบทกันต่อ ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยผ่านฉากแนวนี้กันมาหลายครั้ง แต่ความยากของซีนคือ ภาษา โดยเฉพาะนิว ที่ต้องท่องกลอนจีบชิปปี้ แบบยาวเหยียด ซึ่งเป็นที่นิยมสุดๆ ของหนุ่มในยุคนั้น

งานนี้เมื่อทั้งคู่ลงเอยกันแบบนี้ เรื่องที่บัวจะต้องหาทางกลับไปยังยุคที่จากมาก็จะต้องดำเนินต่อไป บัวและออกจันทร์จะจัดการเรื่องของหัวใจ ที่เป็นศึกใหญ่ไม่แพ้ศึกในราชสำนัก ด้วยวิธีไหน ตามลุ้นต่อได้ในละคร ละคร บุหลันมันตรา วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม  2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ล่าสุด..