กรุงเทพฯ, 9 กันยายน 2567 – ลาซาด้า จัดกิจกรรมไลฟ์ “9.9 นี้ไม่มีหลอน เปลี่ยนมาช้อปลาซาด้า” เพิ่มดีกรีความหลอนต้อนรับแคมเปญ 9.9 นำโดยศิลปินสุดฮอตอย่าง พีพี – กฤษฏ์ และหนุ่ม ๆ วง BUS because of you I shine พร้อมด้วย ปิงปอง – ธงชัย และ มาร์ค – ภาคิน ร่วมไขปริศนาคำสาปสุดระทึก เอาชีวิตรอดกับประสบการณ์ขนหัวลุกแบบเรียลไทม์ ชวนนักช้อปเปลี่ยนมาช้อปที่ลาซาด้า ในแคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ที่ยกทัพสินค้าพร้อมคูปองส่วนลด 3,999 บาท และคูปองส่งฟรีจริง ราคาดี ไม่มีหลอก ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 กันยายน 2567 จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 กันยายน 2567

ในกิจกรรมไลฟ์ครั้งนี้ ศิลปินทุกคน ทั้งพีพี – กฤษฏ์ หนุ่ม ๆ วง BUS because of you i shine ปิงปอง – ธงชัย และ มาร์ค – ภาคิน ได้ร่วมใจกันเผชิญหน้ากับภารกิจไขคำสาปในห้างร้างแห่งหนึ่ง ที่เล่าลือกันว่ามีเหล่าภูตผีวิญญาณถูกกักขังไว้อยู่ พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในฐานะหนึ่งใน Lazada Family และตัวแทนนักช้อปตัวยงได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ว่า “เชื่อว่านักช้อปหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยเทศกาลการช้อปแห่งปีเช่นเดียวกับพี อย่างพีเองว่าง ๆ ก็ชอบกดสินค้าใส่ตระกร้า เก็บคูปองส่วนลดไว้เยอะแยะเลย โดยเฉพาะช่วงแคมเปญ 9.9 ที่ลาซาด้ามีให้โปรโมชันสุดพิเศษด้วยราคาดีที่จริงใจ นักช้อปอย่างเราก็คือฟินมาก ในวันนี้ พีในฐานะนักช้อปตัวยงเข้าใจดีว่าทุกคนรอคอย 9.9 ขนาดไหน รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมสร้างสีสันให้กับแคมเปญนี้ และรู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์ 9.9 เพื่อสร้างความสุขความสนุกให้กับแฟนๆ” และพีพียังทิ้งท้ายอีกกว่า “9.9 นี้อย่าลืมเปลี่ยนมาช้อปที่ลาซาด้ากับพีกันนะครับ รับรองเปลี่ยนแล้วคุ้ม ช้อปแบรนด์ครบแน่!!”

เตรียมกระเป๋าตังค์ไว้ให้พร้อม “9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์” จัดเต็มความคุ้มค่าให้นักช้อป ด้วยคูปองส่วนลด 3,999 บาทพร้อมส่งฟรี การันตี ราคาถูก อีกทั้งให้ช้อปหลากหลายสินค้าจากร้านค้าและแบรนด์ดังตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ ห้ามพลาด! สุดยอดดีลเด็ดและเกมที่จะช่วยให้ช้อปได้สนุกและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

LazMall Crazy Brand Mega Offer ดีลเด็ดแบรนด์ดังลดแรง 6 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่ 2 ทุ่มวันที่ 8 กันยายน 2567 ถึงตี 2 วันที่ 9 กันยายน 2567

เช็กอินที่ลาซาด้าทุกวันตั้งแต่ 5 – 11 กันยายน 2567 รับ LazCoins แลกเป็นส่วนลดได้เพิ่ม

สายเกมต้องคอมพลีทภารกิจ LazGame Lucky Egg เกมตอกไข่ รับส่วนลดและของรางวัลพิเศษ ช่วงแคมเปญ 9.9

เพลิดเพลินกับโปรโมชันสุดพิเศษตลอดแคมเปญ* เช่น คูปองลดสูงสุด 3,999 บาท คูปองส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 กันยายน จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 กันยายน 2567 แล้วไปช้อปกันที่ Lazada 9.9

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th