อาทิตย์นี้ละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี34 เดือดจนนั่งไม่ติดแน่นอนบ เมื่อ “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” และ “ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล” โดนคนร้ายอย่าง “ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์” ที่ร่วมมือกับ“ยีน เกวลิน ศรีวรรณา” จับตัวไปเพื่อแลกกับความลับการข้ามเวลา งานนี้ “นิว วงศกร ปรมัตถากร”  และ “มาร์ค อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล” บุกมาช่วย แต่ดูเหมือนว่า จะมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญโผล่มา เรื่องราวจะอลหม่านแค่ไหน ต้องติดตาม

เป็นฉากที่ ภควัตร(ภูมิ) และ ลลิตา(ยีน) หลังจากที่พ่อแม่ของทั้งคู่โดน บัว(ชิปปี้) เปิดโปงจนโดนฆ่าตัดตอนไปทำให้ทั้งคู่แค้นมากจึงทำให้คิดหาหนทางเพื่อที่จะล้างแค้น และทั้งคู่ก็ได้รู้มาว่า บัวสามารถย้อนข้ามเวลาไปได้ ทั้งคู่เลยจะใช้การข้ามเวลานี้ เพื่อไปแก้ไข ทวงคืนทุกอย่างคืน จึงจับตัว บัว และ ทับทิม(ตังเม) มาเพื่อล่อให้แสงสูรย์(นิว) ออกมา พฤกษ์(มาร์ค) และแสงสูรย์บุกมาช่วยบัวและทับทิม แต่โดนภควัตรตลบหลัง และใช้มีดแทงไม่ยั้ง เพื่อคาดคั้นให้ บัวเผยความลับเรื่องการข้ามเวลา

เบื้องหลังฉากนี้ คนดูต้องบีบหัวใจ และสงสารนิว พ่อหนุ่มไมโครเวฟหัวใจมั่นคงของแฟน ๆ แน่นอน เพราะต้องถูกใช้เป็นเครื่องมือบีบให้ชิปปี้ต้องเผยเรื่องความลับของการข้ามเวลา ให้วายร้าย ภูมิ และ ยีนได้รู้ งานนี้พูดเลยว่านอกจะจะเป็นฉากใหญ่ของเรื่องแล้ว นักแสดงแต่ละคนก็ ต้องเล่นใหญ่ อินเนอร์แรง ทุกคน กว่าจะผ่านไปได้แต่ละคัทในวันนั้น ทำเอานักแสดงทุกคนถึงขั้นหมดพลังเลยทีเดียว งานนี้ เมื่อ แสงสูรย์ เสียท่าให้กับ ภควัตร และลลิตา แต่อยู่ ๆ ท้าวจำปาก็โผล่มา ไม่รู้ว่าจะยิ่งทำให้เรื่องราวเลวร้ายลงหรือไม่ แล้วบัวจะยอมปริปากเรื่องการข้ามเวลาหรือเปล่า ตามลุ้นต่อได้ในละคร ละคร บุหลันมันตรา วันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย