หวานเว่อร์ในอีพีก่อน แต่ในสัปดาห์นี้ของ ซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 4 เปลี่ยนมาในโหมดสุดหน่วงอีกครั้ง เมื่อ “กาด พลอยสุภา” เมาหมดสภาพจน “เจมส์ เพรสคอท” ต้องหิ้วปีกกลับบ้าน แต่แล้วในระหว่างนั้นเลขาคนเก่งของเค้าก็ได้พลั่งพลูความในใจพร้อมประโยคสำคัญ ผ่านการจูบ และร่องรอยของน้ำตา

เป็นฉากที่ปัถย์(กาด) เมาหนัก เพราะ นอยเรื่องที่เอรีส(เจมส์) ยังคงให้โทรนัด คิมหันต์(แซค) ทั้งที่คิดมาตลอดว่า การกระทำของเอรีส คือการบอกว่าความสัมพันธ์เค้าทั้งคู่ จะพัฒนาไปต่อได้ แต่แล้วก็กลับมาวนลูปเดิม หลังจากที่เอรีสมาส่งปัถย์ ในสภาพที่เมา ทั้งคู่ได้จูบกันอีกครั้ง และปัถย์ก็พลั่งพลูความในใจด้วยประโยคสำคัญที่ทำให้เอรีสได้คิด ออกมาด้วยน้ำตา

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่ หน่วงในอารมณ์ไม่น้อย และจะทำให้แฟนซีรีส์ได้ตั้งคำถามกับตัว เอรีส แน่นอนว่า จะเอายังไงในความสัมพันธ์ครั้งนี้ และต้องสงสารตัวละครปัถย์แบบสุด ๆ อย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะเข้าสู่โหมดนอย แฟน ๆ ก็จะได้เห็น NC แบบฉ่ำ ของคู่เลขาเจ้านาย ที่ทำให้ได้เห็นว่า เลขาของเราก็แอบร้ายไม่น้อย ก่อนที่จะเปลี่ยนโหมดพลิกเกมไปสู่ความหน่วง ที่เป็นอารมณ์ของความรู้สึกที่มีความสุขก็ไม่ใช่ แต่จะว่าเป็นความเศร้าก็ไม่เชิง ซึ่งงานนี้ ทั้งเจมส์ และ กาด ก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านสายตาได้อย่างดีมาก โดยเฉพาะกาด ที่ต้องเปิดโหมดดรามาเต็มก๊อก น้ำตาไหลสั่งได้ ทั้ง ๆ ที่อยู่ในอ้อมกอดของคนรัก เรียกว่างานนี้ กาดบิ้วมาตั้งแต่ยังไม่เริ่มแอ็กชัน ซึ่งรับรองได้ว่า พลังการแสดงของทั้งคู่จะส่งถึงแฟนซีรีส์แบบเต็มร้อยแน่นอน รอดูฉากนี้เต็ม ๆได้ใน  ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala  

ล่าสุด..