สัปดาห์นี้ ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 6 เปิดตัวตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาทำให้หัวใจใครบางคนได้ปั่นป่วนอย่าง “แป้ง” คนรักเก่าของปัถย์ รับบทโดย “ซาร่า สรัลรักษ์” ขออันแฟนแต่ไม่อันเฟรนด์ โผล่เซอร์ไพรส์ “กาด พลอยสุภา” แบบไม่ให้ทันตั้งตัว ทำเอา “เจมส์ เพรสคอท” ถึงขั้น บีบมือ กัดปาก ไม้เรียวในมือสั่น พร้อมกันท่าทุกรูปแบบ ยังไม่พอขอตอกย้ำช็อตหวานแบบสะดุ้งโชว์กันไปเลย แฟนซีรีส์เตรียมมาดูคนปากแข็งอย่างบอสเอรีส เวลาหึงหวงแบบไม่รู้ตัว เค้าจะน่ารักขนาดไหน

เป็นฉากที่ เอรีส(เจมส์) กับปัถย์(กาด) กำลังยืนคุยกัน อยู่ๆแป้ง(ซาร่า) ก็เข้ามา ทำเอาปัถย์ช็อกและเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นแป้ง ปัถย์ขอตัวจากเอรีสออกไปคุยกับแป้งจนนานสองนาน ทำให้เอรีสเริ่มแสดงทีท่ากระวนกระวาย และในที่สุดเอรีสก็รีบเดินเข้ามาตัดบทสนทนาของแป้งและปัถย์ แป้งตามเฝ้าสังเกตท่าทีของทั้งคู่ ที่ดูหวานผิดปกติแบบไม่ห่าง ส่วนเอรีส ก็คอยกันท่าไม่ให้ปัถย์ กับแป้งได้คุยกันแบบปกติสุข งานนี้แป้งจะมีเหตุผลอะไรที่กลับเข้ามาในชีวิตปัถย์อีกครั้ง

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากเปิดตัวของนักแสดงสาวหนึ่งเดียวในเรื่องอย่างซาร่า ที่ในอีพี 6 นี้เธอจะมาตามติดชีวิตของปัถย์แบบไม่ให้ละสายตา และประเด็นที่หลายคนต้องสงสัยอย่างแน่นอนว่า ตัวละครแป้ง จะกลับมาอีกเพื่อ! อะไรกันแน่ ถึงเวลาซักซ้อมคิวต่อบท เจมส์ กาด และ ซาร่า ต่างตื่นเต้นที่จะได้เข้าฉากด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนก็ทำการบ้านในบทบาทของตัวเองมาอย่างเป๊ะ ความยากของซาร่าฉากนี้ ต้องแสดงอินเนอร์ให้ดูก้ำกึ่งว่า ภายใต้รอยยิ้มนั้นจะมีอะไรแอบแฝงอยู่หรือไม่ ส่วนเจมส์เองก็ต้องทำหน้าคิ้วขมวด แบบคนหึงไม่รู้ตัว ซึ่งบอกเลยว่าแฟนซีรีส์เตรียมแคปรอ เพราะบอสเอรีสของเราหึงได้น่ารักมาก ส่วนในบทของกาดก็ต้องแสดงความโปร่งใสตรวจสอบได้แบบสุดใจ ไม่อยากให้บอสเข้าใจผิด เพราะชีวิตในอีพีนี้กำลังแฮปปี้ดี๊ด๊า เดี๋ยวกอด เดี๋ยวหอม เดี๋ยวจูบ ก็ไม่รู้ว่า ทั้งปัถย์ และ เอรีส เค้าเรียกว่าสถานะนี้ว่าอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ อย่างที่แฟนซีรีส์บอกว่า ลูกเรารักเค้า  คำนี้คงจะดูไม่เกินจริงแน่นอน ตามดูเรื่องราวกันต่อได้ใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก อีพี 6 วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala