จะมีใครให้คะแนนความรักร้อนแรงถึงตัวไปมากกว่าคู่ของเฟยหลง ที่รับบทโดย นิก กัคช์ และ รัน ที่รับบทโดย แฟ้ม ตนุภัทร อีกไหม เพราะ สัปดาห์นี้ใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 7 คู่นี้ขอจัดหนักมาเต็มทุกอารมณ์ ทั้งน้ำตาและเลิฟซีน เมื่อมีเหตุการณ์ให้ทั้งคู่ได้ทะเลาะและมีปากเสียงกันรุนแรง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปชมกัน

เป็นฉากที่ เฟยหลง(นิก) กำลังนั่งรอ รัน(แฟ้ม) เพื่อที่จะถามรันว่าไปหาเอรีส(เจมส์) ทำไม ด้านรันกลับตอกกลับด้วยประโยคประชดประชันที่ทำให้เฟยหลงโกรธและยังท้าให้เฟยหลงเลิก แถมพูดชื่อเอรีสย้ำแบบซ้ำ ๆ จนเฟยหลงควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เฟยหลงขอโทษรัน รันถามเฟยหลงว่า ทำไมไม่ยอมปล่อยตนไป เฟยหลงตอบว่าถ้าวันไหนเบื่อก็คงจะเป็นวันนั้น รันไม่รอช้าพุ่งเข้าจูบเฟยหลงแบบร้อนแรงในทันที  

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นอีกหนึ่งฉากอารมณ์ของตัวละครรันและเฟยหลง งานนี้ ทั้ง นิก และ แฟ้ม ต่างก็ตั้งใจท่องบท ซ้อมอินเนอร์ กันมาตั้งแต่ยังไม่เริ่มเข้าฉาก เพราะเทคนิคการเล่นของคู่นี้ เค้าจะมีการทำการบ้านพูดคุยกันก่อนเบื้องต้น ก่อนมาลงสนามจริง และมาปรับหน้างานโดยผู้กำกับอีกครั้ง แถมฉากนี้ จะได้เห็นความรุนแรงของเฟยหลงที่ เป็นความรักแบบใดก็ไม่รู้ แต่จบด้วยรอยน้ำตาของลูกผู้ชายที่รู้สึกผิด งานนี้นิกขอบิ้วอารมณ์น้ำตาหยดตั้งแต่ตอนซ้อม ด้านของแฟ้มที่สวมบทรันก็ไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะซีนนี้ โกรธ และ งอน เค้าท่าไหนไม่รู้ แต่ก็เป็นฝ่ายที่ขอเริ่มพุ่งเข้าจูบก่อน แบบแซ่บ ๆ เอาเป็นว่า ฉากนี้ มีครบทุกอารมณ์ให้แฟนๆได้ฟินแน่นอน สำหรับอีพี 7 ที่เรื่องราวความรักก็ยังคงสับสน อลม่านในความสัมพันธ์ ยิ่งคู่ของเฟยหลงและรันนั้น ซับซ้อนเหลือเกิน ตามดูเรื่องราวกันต่อได้ใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก อีพี 7 วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala