โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ชวนเหล่า ‘อากาเซ่’ และ ‘แบมมี่’ ต้อนรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ‘BAMESIS’ ของ  “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ด้วย SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET ชุดคอมโบลิขสิทธิ์แท้ ดีไซน์พิเศษ ที่เปิดจำหน่ายให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของครั้งแรกในโลก เริ่มจำหน่าย 24 สิงหาคมนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น

ต้อนรับการคัมแบคของ “แบมแบม” (BamBam) หรือ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลกที่เพิ่งออกมินิอัลบั้มที่ 3 BAMESIS’ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเซอร์ไพรสเหล่า ‘อากาเซ่’ และ ‘แบมมี่’ ด้วย SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” ครั้งแรกของโลกกับชุดคอมโบลิขสิทธิ์แท้ ที่ได้แรงบันดาลใจจากมินิอัลบั้มล่าสุดของแบมแบม มีให้เลือกสะสมถึง 2 แบบ ในราคา 699 บาท แต่ละชุดประกอบด้วยSUPER GIANT BUCKET ถังป๊อปคอร์นไซซ์ยักษ์ ขนาด 380 ออนซ์  พร้อมป๊อปคอร์น, DOUBLE WALL CUP แก้วน้ำขนาด 22 ออนซ์ พร้อมเครื่องดื่ม และ SF COLLECTIBLE TICKET โดยจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และเปิดจำหน่ายผ่าน Facebook SF Shop ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมฉลองให้กับมินิอัลบั้มที่3 ของ ‘แบมแบม’ ในฐานะของศิลปินคนไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก ด้วย SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากมินิอัลบั้ม ‘BAMESIS’ ถึง 2 ดีไซน์ และยังถือเป็นครั้งแรกที่แบมแบมได้ทำคอมโบเซตลิขสิทธิ์แท้ออกมาให้แฟนๆ ได้สะสม โดยจะเปิดจำหน่ายเป็นครั้งแรกในโลก เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ในวันที่ 24 สิงหาคม นี้ เท่านั้น จากนั้นจึงเปิดให้พรีออเดอร์ ผ่านทาง Facebook SF Shop ในวันที่ 26 สิงหาคม และเริ่มวางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Social Media ของ SF Cinema นะคะ”

‘อากาเซ่’ และ ‘แบมมี่’ ห้ามพลาด ! เตรียมเป็นเจ้าของ SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ตามช่องทางการจำหน่ายที่กำหนด โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางโซเชียลมีเดีย SF Cinema พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่แอปพลิเคชั่น SF Cinema หรือ www.sfcinema.com 

ล่าสุด..